Cách đánh phấn má cho gò má cao trở nên đẹp hơn

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Cách đánh phấn má là một trong những công việc cũng thật đơn giản mà cũng thật khó khăn. Nó đơn giản đối với những ai đã biết cách sử dụng chúng và khó khăn đối với người chưa từng sử dụng hay không biết cách sử dụng.



Ở khuôn mặt chúng ta, ngoài những tố chất về làn da khác nhau còn khác nhau về hình thức. Có người có khuôn mặt tròn trịa, có người khuôn mặt dài, mặt vuông, khuôn mặt có gò má cao.  Vậy làm sao để đánh phấn một cách hiệu quả, đẹp với khuôn mặt mình?

Đặc biệt là đối với khuôn mặt có gò má cao chúng ta thường bị gây khó khăn trong việc trang điểm. Bởi đó là khuôn mặt nhìn không mấy đẹp, gò má cao tạo cho khuôn mặt  có thêm nhiều góc cạnh hơn, nhiều điểm nhất hơn. Chính vì vậy, cách đánh phấn má cho gò má cao cần phải có sự lựa chọn kỹ càng về cả phấn và cách đánh phấn.

Gam màu chúng ta nên chọn cho khuôn mặt có gò má cao thường là những màu như: hồng da, hồng phấn, hồng cam... các gam màu có màu hồng. Cách đánh phấn má hồng cho gò má cao: trước khi đánh phấn bạn nên dùng thêm ít kem lót có màu sáng, sau đó dùng cây chổi đánh phấn xoa phấn lên mặt. điểm bắt đầu là từ gò má rồi xoa đều xung quanh. Riêng ở phần gò má bạn nên đánh phấn nhạt hơn tránh việc dễ dàng để lộ gò má cao của mình. Làm như vậy sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên cân đối và dễ nhìn hơn rất nhiều.

Hãng mỹ phẩm Artdeco - luôn đồng hành và lấp đầy ước mơ làm đẹp của bạn!

>>> Xem Thêm bài viết khác : cách chọn sữa rửa mặt cho da mụn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét