Những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng khiến mặt mụn, da xấu

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Đôi khi với những sai lầm khi sử dụng kem dưỡng da lại khiến cho da mặt bạn trở nên xấu xí và xuống cấp hơn.
>>>  Sữa rửa mặt cho da thường


Không rửa mặt trước khi bôi kem
Rửa mặt được xem là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da hàng ngày, giúp làn da bạn dễ dàng tẩy hết các cặn bẩn trong lỗ chân lông từ đó giúp kem thấm đều vào da. Sau mọt ngày dài khi da phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng hay lớp dầu thừa trên da sẽ khiến cho da khó tiếp cận với các dưỡng chất trong kem dưỡng. Vì thế, trước khi sử dụng kem dưỡng, hãy sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da mặt.

Bôi kem khi da khô
Phần lớn chúng ta đều lau mặt thật khô rồi mới thoa kem , thói thường này sẽ làm mất đi phần nhiều tác dụng của kem dưỡng. Các loại kem dưỡng da sẽ bổ ích hơn nếu bạn sử dụng khi da còn ẩm. Lời khuyên của các chuyên gia da liễu là sau khi rửa mặt bạn nên để da tự khô hoặc dùng khăn mềm thấm nhẹ. Sau đó , khi da đã gần khô và còn độ ẩm nhu yếu thì chúng ta nên sử dụng kem dưỡng. Nhớ dùng tay vỗ nhẹ vào làn da vừa giúp mát xa nhẹ nhàng vừa giúp kem thẩm lậu một cách tốt nhất bạn nhé.
>>> Sữa rửa mặt trắng da

Lượng kem lan tràn thặng dư
Thoa kem lan tràn dư thừa khiến da bạn bị bí, nhờn không chỉ làm công dụng của kem bị giảm đi đáng kể mà còn khiến da dễ bị nổi mụn. Với các loại dưỡng dạng kem , mỗi lần chúng tôi chỉ Cần thiết một lượng nhỏ khoảng hạt bắp ( ngô ) , chấm vào các điểm trên gương mặt như trán , gò má , cằm... Sau đó thoa vòng tròn hướng Ra khỏi cửa , như vậy sẽ giúp kem tán đều và thẩm lậu Trội hơn. Với các loại serum , essence thì chỉ cần từ 1 -2 giọt là đã đủ cho làn da của bạn rồi.


Chọn loại kem cho làn da không phù hợp
Mỗi loại kem có chức năng khác nhau. Nếu sử dụng lệch lạc chức năng và thời điểm không chỉ không mang lại công hiệu như ý mà còn gây ra những tác hại khôn lường cho làn da của bạn. Các dòng kem dưỡng kiềm dầu là khắc tinh của làn da khô và trái lại những loại kem với độ ẩm cao chỉ càng khiến cho làn da dầu trở thành tệ hơn. Bên cạnh đó nếu có điều kiện, bạn cũng nên để ý cả đổi thay của làn da theo mùa để tuyển chọn cho mình loại kem dưỡng phù hợp nhất.

Chỉ sử dụng kem ban đêmPhần lớn nhiều bạn gái thường bỏ qua công đoạn chăm sóc da ban ngày. Một lớp kem dưỡng trước khi trang điểm sẽ giúp làn da của bạn được chăm sóc và bảo vệ suốt ngày dài với khói bụi, ô nhiễm hay trong phòng điều hòa.
>>> Mẹo chăm sóc da đẹp tuyệt vời từ khoai tây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét