Những tác dụng làm đẹp từ loại bột yến mạch

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Bột yến mạch đã trở nên thông dụng với chị em phụ nữ trong vấn đề làm đẹp tự nhiên. Vậy công dụng của bột yến mạch có tác dụng như thế nào trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé:


>>>> Xem thêm: Hội các công dụng tốt nhất của dòng phan ma cao cấp Artdeco mà bạn nên biết

Khả năng trị mụn


Bột yến mạch có khả năng thấm hút dầu nhờn và ngăng ngừa mụn trên khuôn mặt của chị em phụ nữ. Hãy bổ sung bột yến mặt vào quá trình chăm sóc da của bạn luôn được khỏe đẹp nhất với công thức làm như sau:  Dùng một nắm bột : ¼ chén mật ong: 1 ít hạt muối: 1 ít nước cốt chanh để ttrộn đều chúng đắp lên mặt khoảng 20 đến 25 phút.

Khả năng dưỡng ẩm cho da

Bột yến mạch trở nên tuyệt vời khi được sử dụng trong mùa đông giá rét, giúp da không còn khô hanh cũng nhưng đóng vảy trắng. Bột yến mạch giúp cần bằng độ ẩm cho làn da một cách tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần ngâm bột yến mạch với nước ấm rồi cho ít sữa vào để đắp lên mặt tuần 3 lần.

>>>>> Xem thêm: Khám phá loại phấn má nào đẹp cho da trắng hồng?


Khả năng trắng da

Lại một công dụng nữ chúng ta cần tìm hiểu về bột yến mạch đó chính là công dụng làm cho da của chúng ta trắng trẻo mịn màng hơn. Bạn chỉ cần kết hợp bột yến mạch với lòng đỏ của trứng gà rồi đắp nên mặt.

Khả năng tẩy tế bào chết


Tế bào chết trên da cần được tẩy thường xuyên liên tục hàng tuần để giúp cho da có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng mà chúng ta cung cấp cho chúng. Hãy sử dụng bột yến mạch kết hợp với mật ong cũng như nước ấm để ủ lên khuôn mặt của bạn. 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét