Lấy lại làn da trắng hồng với thực phẩm tự nhiên

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Bạn thích mình sở hữu làn da trắng hông tự nhiên mà lại không hề tốn kém. Điều này quá đơn giản, với các cách làm tự nhiên nhất và tật dung các thục phẩm có sẵn trong căn bếp của bạn có thể giúp bạn có thể biến mơ ước của bản thân sở thành hiện thực. Hãy khám phá thực phẩm đó nào:


>>>>> Xem thêm: Bị mê hoặc bởi công dụng của sữa dưỡng thể đem lại cho làn da

1. Sữa chua


Sữa chua không chỉ biết đến như một loại thực phẩm tốt cho cơ thể như tốt cho đường tiêu hóa mà nó còn giúp làn da của bạn trắng hồng rạng ngời nhờ vào axit lactic có chứa trong đó giúp da bạn căng mịn và làm se đi những lỗ chân lông to mà bạn không muốn. Cách làm vô cùng đơn giản bạn chỉ cần dùng sữa chua với mật ong để trộn với nhau thoa lên mặt đợi khoảng 25 phút thì rửa lại mặt sạch.

>>>>>> Xem thêm: Đắm chìm trong cảm giác với dòng sữa dưỡng thể trắng da mới nhất

2. Lòng trắng trứng


Trứng gà không chỉ được biết đến là loại thực phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mặt cũng như tăng cường trí nhớ và bổ mắt, rất tốt cho bà mẹ mang thai và trẻ nhỏ. Ngoài ra trứng ga có công dụng làm đẹp không một người phụ nữ nào giám phủ nhận. Đặc biệt, lòng trắng trứng gà với công dung không chỉ làm trắng hồng da mà còn làm sạch sâu lỗ chân lông và hút lượng nhờn ra bên ngoài. Đem cho nữ giới một làn da sạch mụn nhất. Cách làm: Chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng đánh bông rồi thoa len mặt khoảng vai chục phút là được.

3. Trái chanh


Không chỉ có tác dụng sáng da hay tẩy tế bào chết trên da mà chanh còn lấy đi các đốm đen và tàn nhang trên mặt vô cùng hiệu quả. Với cách làm: Bạn chỉ cần kết hợp một tìa nước cốt chanh với mootk thìa bột nghệ rồi thoa lên khuôn mặt, giúp làn da bạn cảm nhận từng giây phút sự biến chuyển lớn.

>>>>> Xem thêm: cach chon sua rua mat

0 nhận xét :

Đăng nhận xét