Làm rắng răng bằng “vị cứu tinh” nghệ tươi

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Nghệ không chỉ là gia vị trong bữa ăn hàng ngày mà nó còn có công dụng làm đẹp như trị thâm, tẩy răng vàng,…


Những nguyên nhân dẫn đến răng của bạn trở nên vàng đi:

Bạn ăn uống những loại thức ăn hay thức uống có màu không biết chừng mực khiến răng bạn vàng. Hoặc là các nam giới hay hút thuốc khiến răng của bạn chuyển màu.

Thói quen không đánh răng hàng ngày khiến vi khuẩn có thể bị xâm hại và trở nên men răng cũng nhưng rằng vàng, khi cười trong rất thô và xấu.

Hoặc có thể bẩn sinh bạn đã sở hữu một hàm răng vàng làm bạn mất điểm trước mọi người xung quanh.


Để có thể cứu chữa một hàm răng trắng bóng như ước mơ của bạn hãy sử dụng bột nghệ kết hợp với nước thành dung dich đặc sệt sau đó đánh răng như bạn đánh răng bằng kem bình thường. Bạn đánh răng trong vòng 5 phút sau đó sử dụng kem đánh răng để đánh lại sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng như người châu Phi.

Ngoài ra bạn hãy lưu ý sử dụng bàn chải không sẽ rất lãng phí. Việc dùng nghệ này cũng có tác dụng làm cho răng bạn trị viêm và bảo vệ lợi tốt cả ngày.


Bạn cũng không nên lạm dụng việc dùng nghệ này để làm trắng răng hàng ngày mà thi thoảng dùng không nó sẽ phá hủy men răng của bạn. Bạn có thể làm răng không bị vàng nữa bằng cách ngày đánh răng 2 lần theo chuyên gia về nha răng vào mỗi buổi tối và sang hoặc có thể dùng nước muốn để giúp bảo vệ lợi luôn khỏe mặt hơn. Chúc bạn luôn sở hữu một làn răng trắng buốt.

>>>> Xem thêm:  cach chon sua rua mat


0 nhận xét :

Đăng nhận xét