Cách sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bạn đã có cho mình một lọ sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm chưa? Da nhạy cảm là một loại da thường xuyên phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho da và rất dễ nảy sinh những mầm mụn hay những bệnh về da khác nhau. Bạn sử dụng nước thường hàng ngày để rửa mặt chưa chắc đã làm sạch cho da mặt của bạn được. Vì thế sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm là một biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ cho da, giúp da luôn luôn được làm sạch, khô thoáng, mềm mịn và ít gây ra các tác động có hại đến da của bạn. Tuy nhiên, cách sử dụng sản phẩm của mỗi người là khác nhau. Trước khi mua sua rua mat cho da nhay cam, ban cần xác định đúng loại da của mình đã chắc chắn là da nhạy cảm hay chưa để sử dụng phù hợp.


Cách sử dụng: sau khi rửa mặt xong, bạn cho sữa rửa mặt trắng da ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên mặt nhẹ nhàng để đánh bật các vết bẩn trên da. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước và lau khô mặt bằng khăn bông. Không nên rửa sữa rửa mặt quá nhiều trong một ngày. Tốt nhất là bạn nên rửa 2 ngày một tuần vào mỗi sáng sớm và trước khi bạn đi ngủ sao cho hợp lý. Sau khi sử dụng sản phẩm xong, bạn đậy nắp và bảo quản thật tốt sản phẩm, đọc kỹ hướng dẫn và cách bảo quản trong khi dùng để có một hiệu quả tốt nhất.


Da nhạy cảm rất khó chiều, chính vì vậy hãy thực hiện các lưu ý ở trên dành cho da nhạy cảm khi sử dụng sữa rửa mặt nhé. Hãy là người xinh đẹp để có thể tự tin hơn nhé. 

>>>> Xem thêm khác: các loại kem dưỡng da chân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét