Sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn mới hiện nay

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng là mong ước  của biết bao cô gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy, mụn khiến cho nhiều bạn gái kém duyên trong mắt người đối diện đó cũng là nguyên nhân chính khiến cho bạn gái sở hữu làn da đầy mụn cảm thấy kém tự tin khi giao tiếp.


Một trong những nguyên nhân gây mụn, chính là bạn không biết cách chọn cho mình loại suarua mat ngan ngua mun thích hợp  cho mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn và trị mụn, khiến bạn giường như mất phương hướng trong cách lựa chọn. Thường thì bạn nên chọn cho mình những sản phẩm có tính sát khuẩn tốt tuy nhiên không quá mạnh vì như vậy sẽ vô tình tiêu diệt các vi sinh vật có hại làm mất cân bằng hệ vi sinh vật của da làm da bạn trầm trọng hơn.




Sau đây mình xin giới thiệu dòng sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn clean & clear:

Với công thức trị mụn độc đáo giúp rửa sạch vào sâu bên trong các lỗ chân lông làm sạch làn da và các lớp bụi bẩn, cho phái đẹp một làn da mềm mại, se khít lỗ chân lông và sạch mụn. 

Cách dùng: xoa đều sữa rửa mặt lên tay, đánh tan để tạo ra bọt và thoa đều lên mặt. Sau đó rửa sạch với nước, thấm khô. Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối cho công dụng đạt hiệu quả tối ưu.

Clean & clear là dòng sản phẩm mang thương hiệu của tập đoàn johnson & johnon năm 1991. Với mục tiêu là dòng sản phẩm góp phần chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp clean & clear luôn mang đến cho bạn những công dụng hữu ích nhất, mang lại cho bạn một làn da trẻ đẹp mịn màng và đầy quyến rũ.




Ngoài ra, không chỉ có dòng sản phẩm sữa rửa mặt này mà nó còn có các dòng sản phẩm khác, nuôi dưỡng và chăm sóc da mới của hãng mỹ phẩm Artdeco với các chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da.

Ngày mới vui vẻ và hạnh phúc!

>>>> Tin làm đẹp khácduong da ban tay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét