Các loại sữa rửa mặt đa chức năng cho da hiện nay

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tuy chỉ với nhu cầu làm sạch da hàng ngay, nhưng hiện nay để đáp ứng với nhu cần làm đẹp, các nhà sản xuất đã liên tục tạo ra các sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da đa chức năng giúp chăm sóc làn da một cách toàn diện hơn.


Sữa rửa mặt dạng dầu.
Khi sử dụng loại này sẽ không có bọt. Có thể dùng để tẩy trang do dầu trong sữa rửa mặt sẽ hòa tan được dầu có trong các sản phẩm make up và cuốn trôi chúng một cách sạch sẽ. Ngay cả khi không make up, sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu cũng giúp hòa tan các bụi bẩn không tan trong nước bám trên da mặt.

Sữa rửa mặt dạng kem.
Sữa rửa mặt dạng kem thích hợp cho các bạn gái có làn da khô. Cảm giác giống như khi thoa kem lên da mặt. Sữa rửa mặt loại này sẽ không cảm thấy da mặt bị căng sau khi rửa.
Sữa rửa mặt dạng kem cũng giúp loại bỏ lớp phấn trang điểm và làm trôi các bụi dơ không tan trong nước nhờ thành phần dầu có trong sản phẩm. Các Sữa rửa mặt tham khảo có làn da dầu cũng có thể sử dụng sản phẩm dạng này nếu áp dụng phương thức làm sạch 2 lần với sữa rửa mặt dạng tạo bọt sau đó.
Sữa rửa mặt dạng bọt.
 Loại này giúp cho làn da được làm sạch sâu lỗ chân lông nhờ bọt li ti được tạo ra chui sâu vào lỗ chân lông. Một điều cần lưu ý là bất kỳ sản phẩm có tạo bọt nào nhiều hay ít cũng có tính kiềm. Vì vậy sau khi sử dụng cần cân bằng lại da với nước hoa hồng cân bằng độ pH cho làn da. Loại sữa rửa mặt cho da dầu này khá hiệu quả trong việc kiềm dầu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét