Bạn đã biết tác dụng của kem nền hay chưa ?

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Việc làm đẹp giờ đây không còn là xa lại đối với mỗi chúng ta, từ nam giới đến nữa giới. việc sử dụng những loại mỹ phẩm làm đẹp cho da ngày trở nên thông dụng. kem nền là một trong những loại mỹ phẩm đang được ưa thích đối với giới trẻ hiện nay. việc làm đẹp cho da bằng kem nền hầu như ai cũng biết đến công dụng của nó. 


>>>>> Tin kháccach chon sua rua mat

Mỗi loại mỹ phẩm lại có những lợi ích khác nhau, cho ta những vẻ đẹp riêng. công dụng của kem nền cũng khác so với các loại kem dưỡng da khác. kể cả về cách sử dụng cũng như giá cả mỗi loại là khác nhau. nói đến công dụng của kem nền ta có thể liệt kê một số công dụng của chúng như sau:

- Kem nền trước tiên là một loại kem để sửu dụng cho da, cả da mặt lẫn da toàn thân, và chủ yếu là được dùng cho da mặt. kem nền giúp giữ ẩm cho da, tôn lên màu da của chúng ta thêm sáng sủa hơn.


- Kem nền giúp da trắng trẻo, mịn màng hơn, se khít lỗ chân lông, có thể che đi một số các khuyết điểm như mụn nhỏ, các vết thâm, vết nám, vết tàn nhang hay những vế sẹo nhẹ. làm chúng ta thêm phần tự tin hơn trước mắt mọi người.


- Kem nền cũng giống như một lớp da mỏng trên mặt chúng ta khi chúng ta xoa nó lên mặt, ngoài các công dụng làm đẹp cho da, đôi khi kem nền còn có tác dụn bảo vệ cho da của bạn tránh những tác nhân bên ngoại như bụi bẩn vì môi trường.

Tac dung cua kem nen đem lại cho ta một công dụng tường chừng nhỏ mà lại rất lớn. hãy chọn cho bạn một lọ kem nền phù hợp với màu da của mình, phù hợp với túi tiền mà bạn bỏ ra.

Hãy tự mình làm bản thân đẹp hơn cho cuộc sống muôn vàn màu sắc và lấp lánh như kim cương.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét